CÓ NÊN LẮP ĐẶT LƯỚI AN TOÀN BAN CÔNG?

Lưới an toàn ban công là loại sản phẩm mới trên thị trường nên đã có rất nhiều thắc mắc xoay quanh câu hỏi “Có nên lắp lưới an toàn ban công hay không?”. Đây chắc chắn là điều mà không ít các gia đình đang ở chung cư, các tòa nhà cao tầng có ban công đang băn khoăn, vì vậy bài viết sau sẽ giúp bạn giải quyết được thắc mắc này.

Lưới an toàn ban công

Cấu tạo của lưới an toàn ban công

Lưới an toàn Hòa Phát là sản phẩm được cấu tạo từ 2 thành phần chính là: dây cáp inox và thanh nhôm chuyên dụng định hình.

– Dây cáp có lõi được làm từ inox, bên ngoài được bọc nhựa PE có tác dụng bảo vệ lõi cáp khỏi tác động của thời tiết như mưa, nắng, tia UV giúp nâng cao độ bền cho lưới. Ngoài ra, nhựa bọc ngoài còn giúp giảm tính sát thương nếu chẳng may bạn bị va chạm với lưới trong quá trình sử dụng.

– Tiếp theo là 2 thanh nhôm để cố định dây cáp được phủ một lớp sơn tĩnh điện có bề ngoài mang tính thẩm mỹ cao, bền đẹp và chống được mưa nắng, bụi bẩn, sự oxi hoá. Trên 2 thanh nhôm được gắn sẵn các bulong thép bọc cao su với khoảng cách 5cm/ bulong giúp cố định, định hình dây cáp.

Lưới an toàn ban công

Tác dụng của việc lắp lưới an toàn ban công

Đây chính là điều mà rất khách hàng muốn biết, trước khi đi đến quyết định có nên sử dụng sản phẩm lưới an toàn hay không. Để giúp khách hàng yên tâm lựa chọn, chúng tôi khẳng định những công dụng mà lưới an toàn ban công có thể đem đến cho bạn như sau:

– Bảo vệ an toàn cho cả gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ, thú nuôi và các vật dụng khác khỏi bị rơi rớt từ trên cao xuống.

– Có khả năng chống sự đột nhập của trộm từ bên ngoài. Bạn còn có thể kết nối lưới an toàn cùng với hệ thống báo chống trộm.

– Lưới an toàn được thiết kế tương tự như rào chắn nhưng có tính thẩm mỹ cao hơn. Khi sử dụng lưới không làm xấu đi không gian của bạn, mà còn có thể xem như một sản phẩm nội thất trang trí cho gia đình. Đặc biệt ở khoảng cách 5m sẽ khó thấy lưới bằng mắt thường.

– Dễ dàng lắp đặt với mọi diện tích ban công.

– Tháo gỡ đơn giản khi muốn tái sử dụng hoặc dùng cho những trường hợp khẩn cấp như hoả hoạn chỉ trong vòng 3-5s.

Lưới bảo vệ ban công

Báo giá lưới an toàn ban công

Luoibaovehoaphat.com là đơn vị chuyên cung cấp và lắp lưới an toàn ban công trên khắp địa bàn cả nước. Hiện nay lưới an toàn Hòa Phát được phân phối đến khách hàng với mức giá 220.000đ/ m2. Với những ưu điểm và giá thành vừa phải như vậy, việc sử dụng lưới an toàn ban công là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số hotline 0833.339.777 để được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và tận tâm nhất.

 

Tin Liên Quan