Lưới bảo vệ ban công Hòa Phát

Những căn nhà càng rộng, càng đẹp, càng cao thì những nguy hiểm tiềm tàng cũng rất lớn như những tai nạn ngã cầu thang, ban công, bị trộm…. Lưới an toàn ban công chính là sản phẩm sinh ra để giải quyết mối lo đó cho bạn. Vậy nếu bạn đang tìm thông tin báo giá lưới an toàn ban công và những thông tin liên quan khác thì bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

Cấu tạo

Lưới an toàn ban công được tạo từ những sợi cáp lõi inox cao cấp có độ bền cao, có khả năng chịu mưa gió, chống oxy hóa, chống rỉ cực kỳ tốt. , bên ngoài là nhựa dẻo được làm từ Polime Etilen (PE) cách điện, khả năng chịu ăn mòn và không thấm nước. Đường kính của những sợi cáp chỉ từ 2.5mm đến 3mm nên gần như vô hình khi nhìn xa trên 15m.

Bộ phận có vai trò quan trọng thứ hai của sản phẩm là 2 thanh nhôm được đúc nguyên khối.. Bề ngoài thanh nhôm được phủ một lớp sơn tĩnh điện, chống trầy xước và bong tróc, dễ lau chùi.

Những sợi dây cáp được đan song song với khoảng cách là 5cm trên các thanh nhôm được đính vít sẵn. Đây là một khoảng cách vừa đủ để ngăn cản bất cứ vật thể lớn nào xuyên qua lưới, mà ở đây chính là những em nhỏ hiếu động, thích nô đùa gần khu vực ban công.

Những ưu điểm nổi bật của lưới an toàn 

Lưới bảo vệ ban công

  • Lưới bảo vệ ban công giúp bảo vệ cho những thành viên trong gia đình bạn đặc biệt là các con và người lớn tuổi trong gia đình.
  • Lưới bảo vệ ban công được thiết kế vô cùng trang nhã, thoáng mát có tính thẩm mỹ cao mà lại không ảnh hưởng gì tới mỹ quan chung trong ngôi nhà của bạn.
  • Khả năng chống trộm siêu việt nhờ vào hệ thống báo động được tích hợp với lưới. Để bảo vệ an toàn tuyệt đối bạn còn có thể lắp thêm lưới chắn cầu thang, lưới an toàn cửa sổ…
  • Bạn có thể tha hồ phơi quần áo mà không sợ bị gió thổi rơi…
  • Nhiều trường hợp có thể thay thế hẳn cho thanh chắn ban công truyền thống, vừa đẹp lại vừa an toàn

Cách chọn mua sản phẩm chất lượng

Dựa trên kích thước, đường kính của dây cáp, lưới an toàn ban công được chia thành hai loại chính là lưới an toàn cáp 2,5mm và , lưới an toàn loại cáp 3mm.

Xét về những yếu tố như độ chắc chắn, tính thẩm mỹ, khả năng chịu lực, độ bền thì lưới bảo vệ ban công cáp 3mm vẫn tối ưu hơn.

Cụ thể, lưới an toàn cáp 3mm có khả năng chịu lực lên đến 90kg tương đương với 900N. So với loại cáp kích thước nhỏ hơn, hiển nhiên độ an toàn và tính bảo vệ của lưới an toàn loại cáp 3mm vẫn tốt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, tùy vào vị trí lắp đặt và sự phù hợp đối với căn nhà bạn mà bạn có thể chọn lựa loại cáp tương ứng.

Hotline: 0833.339.777 – 0789.168.186

Tin Liên Quan