Lưới bảo vệ cầu thang Hòa Phát chất lượng

Cấu tạo của lưới chắn cầu thang gồm những thành phần nào?

Cáp lưới: được làm từ inox 304 không gỉ, không bị ăn mòn trong quá trình sử dụng. Những sợi cáp này có đường kính từ 2.5mm đến 3.0mm cực kỳ bền chắc. Khoảng cách giữa hai sợi cáp là 5cm để giữ cho những vật thể lớn hơn kích thước đó không thể lọt qua lưới.

Lớp vỏ PE hoặc HDPE ở bên ngoài cáp có khả năng chịu nắng chịu mưa,có công dụng bảo vệ cho cáp, tăng tuổi thọ và tính thẩm mỹ cho lưới.

Hai thanh nhôm chuyên dụng có bắt vít gắn với 2 đầu cáp, giúp tạo khung và cố định lưới.

Ưu điểm của lưới chắn cầu thang

  • Bảo vệ an toàn cho bạn và những người thân trong gia đình: ưu điểm nổi bật nhất của lưới chắn cầu thang đó là đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Sợi cáp inox có đường chính chỉ 2.5 – 3mm với khoảng cách 5cm sẽ giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối. Gia định cũng yên tâm hơn, trẻ em không thể nghịch ngợm thò đầu qua khe cầu thang như cầu thang gỗ hoặc inox truyền thống.

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn, bạn có thể lắp thêm lưới chống trộm ban công, lưới chắn cửa sổ…

  • Tạo nên một không gian đẹp, và thoáng đãng cho ngôi nhà của bạn: sản phẩm này hoàn toàn có thể thay thế cho lan can cầu thang truyền thống, giúp làm tăng thêm vẻ đẹp của ngôi nha. Ngoài ra khi lắp đặt như vậy, bạn có thể tiết kiệm được diện tích nơi cầu thang, giúp cho căn nhà trở nên thông thoáng hơn, không bị che khuất tầm nhìn, ánh sáng và không khí trong lành sẽ luôn tràn ngập căn nhà.
  • Tiện lợi, dễ dàng lau chùi và bền bỉ với thời gian với thiết kế đơn giản và tiện lợi, dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ, bạn có thể lắp đặt lưới ở bất kỳ không gian nào gây nguy hiểm ở trong nhà.
  • Dễ dàng lau chùi, bảo dưỡng: việc lau chùi, bảo dưỡng lưới cũng rất dễ dàng. Bạn chỉ cần dùng một miếng giấy mềm hoặc giẻ khô là có thể làm sạch lưới.
  • Độ bền cao: thông thường tuổi thọ của lưới an toàn có thể lên đến 10-15 năm. Và để cho sản phẩm luôn được như mới thì bạn nên lau chùi thường xuyên và tránh dùng vật nhọn làm trầy, rách vỏ lưới.
  • Tiết kiệm chi phí so với lan can cầu thang truyền thống thì lưới cầu thang có chi phí, thời gian và công lắp đặt ít hơn rất nhiều. Nhờ vậy bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thứ, để dành nó cho mục đích khác của bản thân.

Hình ảnh thực tế lưới chắn cầu thang inox

Việc lắp đặt tốn bao nhiêu và ở đâu thì uy tín?

Sản phẩm lưới chắn cầu thang Hòa Phát thường có giá dao động từ khoảng 150,000 đến 200,000 đồng trên một mét vuông. So với thị trường hiện nay thì đây là mức giá phải chăng, phù hợp với hầu hết các hộ gia đình.

Lưới bảo vệ Hòa Phát cũng đảm bảo cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Chúng tôi tự hào là đơn vị thi công uy tín nhất cả nước. Không chỉ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ khảo sát và lắp đặt miễn phí, thật hấp dẫn phải không nào?

Hãy gọi ngay đến hotline: 0833.339.777 để được tư vấn miễn phí nhé!

Tin Liên Quan