LƯỚI AN TOÀN BAN CÔNG HÒA PHÁT GIÁ RẺ

Gần đây, không ít các vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra do bị rơi từ trên cao xuống, bạn chỉ cần nhập từ khóa qua google là có thể thấy. Đối tượng tai nạn chủ yếu là trẻ em, người già, thậm chí có cả những trường hợp do đồ vật rơi từ trên cao xuống gây tử vong. Chính vì vậy nguy hiểm tiềm ẩn từ ban công của các khu nhà cao tầng, chung cư là rất cao.

LƯỚI AN TOÀN BAN CÔNG HÒA PHÁT GIÁ RẺ

Nguyên nhân để các mối nguy hiểm có thể đe dọa là do sự chủ quan đến từ phía gia chủ khi không có biện pháp bảo vệ an toàn cho khu vực ban công nhà mình. Chính vì thế, chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng sản phẩm lưới an toàn Hòa Phát – Bài toán giải quyết vấn đề bảo vệ an toàn cho ban công và các vị trí nguy hiểm khác trong ngôi nhà như: khu vực cầu thang, cửa sổ trước những rủi ro có thể xảy ra.

Sử dụng lưới an toàn ban công Hòa Phát khách hàng hoàn toàn yên tâm, bởi tính an toàn của lưới đạt đến 100%. Bởi theo thống kê của chúng tôi thì tất cả những gia đình sau khi lắp đặt lưới an toàn ban công thì chưa từng xảy ra một vụ tai nạn nào nữa. Ngoài ra, lưới an toàn ban công còn đạt tính thẩm mỹ cao, độ bền lâu và giá thành rẻ phù hợp với điều kiện của mọi nhà.

Lưới an toàn ban công loại nào tốt?

Thị trường hiện nay đang có 2 loại lưới an toàn là: lưới cáp thường và lưới cáp inox. Sự khác biệt lớn nhất giữa 2 loại này là cáp 2.5mm và cáp 3mm.

Nhìn chung về tính thẩm mỹ thì cả hai loại tương đương nhau, nhưng khả năng chịu lực và độ bền của lưới bảo vệ ban công cáp 3mm vẫn tối ưu hơn. Mặc dù vậy, mỗi loại cũng có những ưu điểm nhất định tùy vào sự lựa chọn của khách hàng đều có khả năng bảo vệ an toàn tuyệt đối.

Lưới an toàn ban công

Báo giá lưới an toàn ban công giá rẻ

Luoibaovehoaphat.com là địa chỉ lắp lưới an toàn ban công giá rẻ có uy tín, chất lượng trên thị trường với sự phục vụ chu đáo nhất hiện nay. Chúng tôi có các đại lý lưới an toàn trên toàn quốc đảm bảo luôn có khả năng giải quyết tốt mọi vấn đề cho khách hàng về lưới an toàn dù ở bất kỳ đâu.

Hiện nay, lưới an toàn ban công tại Hòa Phát có mức giá như sau:

+ Lưới an toàn ban công: 220.000đ/ m2

+ Lưới bảo vệ cửa sổ: 260.000đ/ m2

+ Lưới an toàn cầu thang: 160.000đ/ m2

Lưới an toàn ban công

Đặc biệt, trong thời gian này các  đại lý lưới an toàn ban công Hòa Phát đang có chương trình khuyến mãi vô cùng đặc biệt cho khách hàng. Vì vậy, khách hàng nào đang có nhu cầu quan tâm đến sản phẩm hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0833.339.777 để được tư vấn và nhận mức giá phù hợp nhất nhé!

Tin Liên Quan